Meinvill og slúðrið

Slúður af netinu um tímasetningar sem upplýsingar berast frá Kína Okkar LID er 14 nóvember 2005

17 september 2006

Draumar

Ég segi nú ekki draumfarir mínar sléttar. Í nótt dreymdi mig að ég var að skippuleggja gönguferð á Geysi sem í draumnum var staðsettur í Þórsmörk í tveggja tíma fjarlægð frá Rvík. Þetta átti að vera mikið húllumhí og til þess að þetta yrði nú alveg eins flott og hægt væri var ég búin að finna þennan fína leiðsögumann sem vildi glaður taka að sér verkið. En þegar ég var í miðju kafi við að semja við manninn og segja vinkonu minni SM hvar tjöldin ættu að vera birtist Gilla alveg fokvond og segir að ég skuli bara slaufa þessu því það eigi enginn eftir að mæta því CCAA hafi verið að birta upplýsingar og þær hafi bara náð til 28.júlí. Það séu því allir í þunglyndi og hún geti fullyrt að það muni enginn mæta. Og við það vaknaði ég.Mig er sem sagt farið að dreyma dagsetningar bæði í svefni og vöku. SmileyCentral.com

Ég fór inn á heimasíðu Brian Sturgys áðan (eða hvað hann nú heitir) og þar er hann með lista yfir lengd biðtíma frá jan 2005 til ág 2006. Í jan voru það 180 dagar en í ágúst voru þeir komnir upp í 45og eitthvað daga... eins og við vitum en það er samt bömmer að sjá þetta svona í lista..

Ég hef verið að sjá tilkynningar frá fólki í desember, feb 06 og núna síðast mars 2006 að það sé verið að hafa samband við þau út af frekari upplýsingum. Þessi kona í mars 06 er einhleyp og CCAA vildi fá einhverjar nánari heilsufars og þyngdarupplýsingar. Já gamanið heldur sem sagt áfram!