Meinvill og slúðrið

Slúður af netinu um tímasetningar sem upplýsingar berast frá Kína Okkar LID er 14 nóvember 2005

15 september 2006

Flott samsæriskenning

Ég rakst á flottustu samsæriskenningu sem ég hef séð lengi og hún er líka ofurjákvæð og þess vegna verður hún bara að birtast hér. Set hana upp bara eins og hún var skrifuð:
"...Mín persónulega skoðun er sú að biðtíminn í Kína fari eftir fjölda SN barna. Þegar biðtíminn er mjög stuttur (6 mánuðir) þá er mikill fjöldi SN barna sem enginn vill ættleiða vegna þess að fjöldi fólks velur ekki þá leið ef þeir vita að biðtíminn er sá sami hvort sem þú velur SN eða NSN. Þegar biðtíminn hefur verið stuttur í einhvern tíma eins og hann var síðasta vetur þá hefur fjöldi SN barna aukist mjög mikið og þá verður að breyta biðtímanum þannig að fólk velji það að fara SN leiðina líka. Ég held að sé örugglega hægt að fullyrða að fjöldi fjölskyldna sem eru tilbúnar til að ættleiða SN börn hefur aukist eftir því sem biðtíminn hefur lengst (u.þ.b. 15% samkvæmt lauslegri ágiskun RQ). Um leið og við komust í biðtíma sem er lengri en 14 mánuðir þá held ég að vandamálin verði of mörg fyrir Kína: fjöldi umsókna, óhamingjusamar fjölskyldur í bið, stressuð umboð, halda þarf utan um útrunnin I-171 (á við um USA) og svo framvegis. Þess vegna held ég að Kína viti að allt sem fer umfram 14 mánuðina sé alls ekki þess virði þegar reiknað er með öllu auka umstanginu sem því fylgir. Ég held að þeir hafi í upphafi ætlað að lengja aðeins tímann þannig að hann væri ekki svona rosalega stuttur (6-7 mánuðir) en margt hafi komið inn í sem ekki hafi verið reiknað með, eins og t.d. Hunan atburðirnir, ákveðnir staðir þar sem ekki eru eins mörg börn yfirgefin eins og áður og margt fleira. Og þess vegna hafi verið erfiðara hjá þeim en reiknað var með að hafa stjórn á biðtímanum. Ég vona að þeir hafi skilning á þeim faktorum sem snúa að biðinni og nái að halda biðtíma í 12-14 mánuðum en ég er hræddur um að þeir viti ekki neitt. Innst inni held ég að þeim finnst það vera eðlilegur biðtími og þeir séu að ströggla við að reyna að halda honum þar..."

Svo mörg voru þau orð. Þetta er ekki verri kenning en hvað annað. Það eru þó nokkrir sem hafa skipt um leið eftir því sem biðtíminn hefur aukist og hafa svissað yfir í SN leiðina. Mér finnst ég líka hafa séð aftur og aftur að Kína vilji hafa biðtímann nálægt 12 mánuðum. Hópur 15 hjá okkur er alveg að skríða yfir í 13 mánuðina ;((