Meinvill og slúðrið

Slúður af netinu um tímasetningar sem upplýsingar berast frá Kína Okkar LID er 14 nóvember 2005

29 ágúst 2006

Tvíburar

Ég er búin að fylgjast svo lengi með ákveðnum síðum í ammeríkunni a mér finnst eins og ég þekki eigendur þeirra vel. Ein slík er síðan hjá Mary Miu en hún er með LID 14 júlí og rétt missti því af upplýsingum sem voru síðasta mánuð. En hún fékk heldur betur uppbót því hún fékk TVÍBURA. Ég hef ekki lesið neitt hjá henni um að þau hafi sótt um tvíbura. Ég varð ægilega spennt. Getur það virkilega verið að það sé séns að fólk fái tvíbura án þess að sækja um það sérstaklega? Oh mæ God ég varð bara jafn spennt og hún. Verð bara að leyfa ykkur að skoða slóðina hennar: Salsa

Tvíburar, það yrði hátindurinn ef við eignuðumst svoleiðis kraftaverk. Þó ég viðurkenni að ég verð líka ofsalega glöð með eitt barn.

Þetta eru fjórðu tvíbbarnir sem ég heyri af úr þessum upplýsingum, spáið í því....

psps... Ég setti smá rannsóknarvinnu í gang og ég held að ég sé búin að finna að þau sóttu um eitt barn eða tvíbura.. fengu að vísu skammir frá ameríska féló og urðu að breyta umsókninni í "tvö börn" þannig að ok það koma víst ekki óvæntir tvíburar ;) En það hefði samt verið skemmtilegt ef sá möguleiki væri fyrir hendi, bara rétt eins og í "venjulegri" óléttu.