Meinvill og slúðrið

Slúður af netinu um tímasetningar sem upplýsingar berast frá Kína Okkar LID er 14 nóvember 2005

15 maí 2006

Draumar og draumráðningar

Fréttir ættu að berast í næstu viku um það hversu langt inn í júní okkur tekst að komast. Sjáið bara hvað ég er orðin samdauna, ég er farin að segja "okkur" en ekki "Kína" eða "CCAA". Tengdamóður mína dreymdi hins vegar góðan draum með mörgum kínverskum börnum og við túlkuðum hann á þann veg að í næsta holli yrðu miklu fleiri dagar en við höfum verið að reikna með! Wow það væri nú skemmtilegt ;) þannig að það er ekki nóg með að ég sitji með krystalskúluna og rýni í hana heldur er ég farin að reyna að túlka drauma líka. Hvernig endar þetta?

Hópur 16 hittist um helgina og tók stöðu á málunum. Við vorum mjög yfirveguð og raunsæ og reiknum því með að fara ekki út fyrr en á nýju ári (en ef draumurinn rætist gæti það breyst hehe). Við erum hinsvegar tilbúin núna!

Vonandi get ég sett inn eitthvað almennilegt slúður í dag.