Meinvill og slúðrið

Slúður af netinu um tímasetningar sem upplýsingar berast frá Kína Okkar LID er 14 nóvember 2005

03 maí 2006

Ekkert nýtt að frétta

Það er frekar rólegt á slúðurvígstöðvunum núna. Fólk er að melta síðustu upplýsingar og skoða myndir af börnum hjá þeim sem eru með síður opnar. Ég er búin að skoða nokkrar og fannst gaman að sjá að það er þó nokkuð mikið um ung börn (6-9 mánaða). Ein (USA) sem sótti um barn á aldrinum 6-24 mánaða fékk 6 mánaða barn. Þannig að það er ekkert hægt að spá fyrir um aldur barnsins sem er kannski bara eins gott eða hvað?

Fólk er áfram að velta sér upp úr því hvers vegna hefur verið að hægjast svona mikið á upplýsingastreyminu en skoðanirnar eru eins margar og fólkið sem segir þær. Við erum búin að velta okkur svo mikið upp úr því að ég er ekkert að spá í það núna. RQ er með heilmikið af spekúlasjónum varðandi stærð mánaðanna og mér sýnist að nóvember sé mun stærri mánuður en október sem er held ég ágætt fyrir okkur sem erum um miðjan mánuðinn. Held ég sko. Sýnist líka að júlí og ágúst séu ekkert rosa stórir sem er auðvitað gott fyrir ágústhópinn okkar ;) Hinsvegar virðist mars á næsta mánuði ætla að verða HUGES. Veit einhver hvenær næsti hópur frá Íslandi er með LID? (fyrsti hópur ársins 2006 væntanlega).

Í næstu viku fer ábyggilega að myndast slúður um það hversu langt inn í júní við náum næst eða hvort það verður allur mánuðurinn.