Meinvill og slúðrið

Slúður af netinu um tímasetningar sem upplýsingar berast frá Kína Okkar LID er 14 nóvember 2005

25 apríl 2006

Þá er að smella sér í spákonugírinn

Ég var að skoða það sem ég spáði fyrir tveimur mánuðum að það er svo langt frá raunveruleikanum að það er ekki fyndið. Samkvæmt þessari spá hefði júlí átt að vera fá upplýsingar núna en ekki 6 júní. Frekar aumingjalegt þó ég segi sjálf frá en þarna hef ég mér það sem málsbætur að ég var ekki komin svona djúpt í slúðrið á þessum tíma, ég var bara svona í jaðrinum. (Smellið á myndirnar til að stækka þær).


Núna er hinsvegar komið að því að henda sér í djúpu laugina og vera með hressilega spá. Ég setti hana upp á þremur stigum og í öllum gerði ég ráð fyrir að júní taki þrjá mánuði. Það er það sem stóru umboðin hafa verið að tala um og þegar litið er á fyrstu 6 dagarnir eru komnir þá er það frekar mikil bjartsýni að halda að kerfið hrökkvi í gang og næst komi 24 dagar eða meira.


Fyrst skulum við hins vegar skoða aðeins hvernig upplýsingarnar hafa borist frá 3 sept í fyrra og til gærdagsins þegar síðustu upplýsingar bárust. Þarna sést greinilega að tíminn hefur verið að lengjast og er kominn í rúman 10,5mánuði fyrir þá sem voru með LID 6 júní og tæpa 11 mánuði fyrir 31. maíLID. Og það eru færri og færri dagar á bak við hverja upplýsingagjöf. Þetta eru 9 skipti og þar af eru bara 3 skipti sem eru með fleiri en 15 daga virði af upplýsingum (3.sept er þó með 32 daga en eftir það fer það hraðminnkandi). Þarna sést því nokkuð vel að hver svo sem ástæðan er, þá er tíminn að lengjast og það er mjög mikil bjartsýni að reikna með að þetta taki eitthvað stökk núna. Ég vitna bara í þennan Denver gaur með 8des LID sem fékk það svar frá forstöðumanninum að hann gæti reiknað með svari í nóvember til janúar. Það er sem sagt byggt á þessu sem ég gerði eftirfarandi ágiskanir. Ég setti upp þrjár og þær eru mis bartsýnislegar en engin þeirra gerir ráð fyrir að við förum út fyrr en í fysta lagi um áramót
Ágiskun:

Þarna geri ég ráð fyrir að júní taki 3 mánuði. Júlí og ágúst virðast frekar litlir í skoðanakönnunum sem ég hef séð hingað og þangað á netinu en samt..ákvað að vera virkilega svartsýn í þriðju ágiskuninni og vona að það sé LANGT frá raunveruleikanum því samkvæmt þeirri spá værum við að fá upplýsingar í janúar á næsta ári sem þýðir að við værum úti í mars eins og hópur 14..ohmægod ég vona að við komust fyrr en það... endilega kommenterið á þetta. Oktober er líka sagður stór svo ég skipti honum í tvennt.RQ er með mjög fræðilega útlistun og umreiknar í prósentur og tölur, ég get bara ekki sett þetta svona fræðilega út og byggi því allt á því sem þegar er komið og svo ágiskunum á stærð hópanna. Mér finnst afskaplega hæpið að við séum að fara fyrr en þessar tölur segja.. hisnvegar er þetta bara ágiskun.

Það er ekki von á neinu nýju slúðri fyrr en eftir ca tvær viku, því það eru almennir frídagar í Kína í næstu viku og svo virðist líka sem það taki slúðurmaskínuna alltaf ca 2 vikur að fara af stað eftir að upplýsingar koma út. En við fylgjumst samt með!