Meinvill og slúðrið

Slúður af netinu um tímasetningar sem upplýsingar berast frá Kína Okkar LID er 14 nóvember 2005

24 júlí 2006

Samantekt 3 hluti

Fjandans blogger leyfir mér bara að skrifa nokkur orð í einu grhmmmmmmp
Síðasti hluti:

Sem sagt þetta var smá samantekt á því helsta sem er á floti í augnablikinu. Það er spennandi að sjá hvort eitthvað kemur í vikunni og hvort upplýsingar nái til 18 júlí eins og ég trúi að gerist og kannski lengra. Ég trúi ekki að það nái bara til 13 júlí en það kemur í ljós. Ég er hinsvegar alveg í sjokki yfir þessu 18 mánaða slúðri þó ég verði að viðurkenna að það komi mér ekki neitt á óvart því það er í rauninni búið að vera í pípunum lengi. Hinsvegar held ég mig enn við að nóvember fái upplýsingar í janúar og ætla að gera það eins lengi og ég mögulega get.