Meinvill og slúðrið

Slúður af netinu um tímasetningar sem upplýsingar berast frá Kína Okkar LID er 14 nóvember 2005

14 júlí 2006

Flutningar eina ferðina enn

Hey hversu langan tíma getur það tekið eitt fyrirtæki að flytja? Síðan ég byrjaði að fylgjast með þessu ættleiðingarslúðri í mars hefur reglulega allt orðið vitlaust út af flutningi CCAA. Og nú er sá tími mánaðarins. Það er allt vitlaust og menns staðhæfa að út af þessum flutningi verði skrifstofur CCAA lokaðar í 3 vikur. Það er hinsvegar ekkert um það á vefsíðu CCAA þannig að ég held að þetta sé bara ein af þessum histeríum. Hins vegar er tilkynning frá þeim um að serverinn verði niðri þessa helgi (15 og 16 júli) og ég gæti alveg trúað að það sé vegna þess að þeir séu að flytja serverinn sinn á milli húsa. En þrjár vikur? Nei ég held ekki.

Og annað svona bara til að létta okkur lundina. Eina staðfesta slúðrið í gegnum allt hefur verið að CCAA vilji halda biðtíma í kringum 12 mánuði. Allt annað... allt upp í 24 mánuði eru spekulasjónir frá umboðum og fólki í bið. Og annað. Eina fólkið sem segist hafa heyrt þetta frá starfsmönnum CCAA er fólk sem er með LID seint í okt, nóvember og desember. Mín pæling er því sú hvort þeir séu að vonast til að þegar komið sé fram í október þá sé allt komið á fulla ferð aftur. Barnaheimilin frá Hunan komin í fulla starfsemi og svo framvegis. Eins og staðan er núna er stór hópur sem er að verða búinn að bíða í 13 mánuði (og hann er að fara á límingunum í orðsins fyllstu merkingu).

Ég ætla hinsvegar að hvíla mig smá á þessu og fara í sumarbústað og það verður því ekkert slúður frá mér fyrr en að viku liðinni (nema eitthvað bitastætt komi seinna í dag).

og í dag erum við í hópi 16 búin að bíða nákvæmlega ÁTTA MÁNUÐI. Þannig að þetta er allt að koma... allt að koma....