Meinvill og slúðrið

Slúður af netinu um tímasetningar sem upplýsingar berast frá Kína Okkar LID er 14 nóvember 2005

15 maí 2007

Stjórnin er enn inni!

Einhver gaur með LID 9 nóv fékk þær upplýsingar í gær hjá sínu umboði að þeir telja mjög líklegt að cutoff verði 15 nóv. Það er ekki vitað hvort þetta umboð er eitt af þessum tveimur sem standa á bak við R2 fréttirnar. En allavega þá er hópur 16 enn inni. Ég verð orðin grænmeti um mánaðarmótin með þessu áframhaldi!

RQ er með mjög flóknar tölfræðilegar pælingar á síðunni sinni í gær. Alla vega fyrir tölfræðiheila eins og minn sem dettur bara úr sambandi þegar svona tölur birtast. Mér skilst samt að niðurstaðan sé sú að mjög líklega hafi um 25% helst úr lestinni á einn eða annan hátt: farið í önnur lönd, hætt við, eða farið í SN. Þar sem SN sé inni í heildartölu þeirra barna sem eru ættleidd á hverju ári þá geti það verið ein af ástæðunum fyrir því hversu hægt þetta hafi gengið undanfarna mánuði. Þetta er eins og maður sé í röð og í röðinni við hliðina er fólk sem fær hraðafgreiðslu af einhverjum orsökum (eða bílaröð þar sem allir keyra á milljón á vinstri akreininni en það eru framkvæmdir framundan þannig að báðar akreinarnar sameinast í eina á ákveðnum tímapunkti en þeir sem komu brunandi á vinstri fara framar en þeir sem eru búnir að sitja heillengi). Þetta geti farið að hafa áhrif en ekki vitað hvenær. Á einhverjum tímapunkti hljóti það að fara að gerast og ætti að hafa áhrif á þá sem eru með LID 2006 held ég haha ætti kannski að skrá mig í enn einn tölfræðikúrsinn í HÍ haha