Meinvill og slúðrið

Slúður af netinu um tímasetningar sem upplýsingar berast frá Kína Okkar LID er 14 nóvember 2005

14 maí 2007

18 mánuðir

Í dag eru 18 mánuðir frá því við vorum logguð inn í Kína. Jebb og nærri því 2 ár og 1 mánuðir frá því við Skakki sóttum um. Rosalega líður tíminn hratt um leið og hann líður svo hægt.

Ég er búin að vera í gleðivímu yfir þessum fréttum um að "cut-off" gæti verið 16-21. Já, já ég veit það er ekki neitt svo líklegt en bara það að það er verið að tala um dagsetningu sem er fyrir AFTAN okkar er gjörsamlega frábært. Það gerir það að verkum að nú fer loksins að koma að þessu hjá okkur. Fólk talar um að við eigum ekki að trúa þessu alveg eins og nýju neti því þá verði sjokkið svo mikið ef þeir ná ekki til okkar dags, en komm onn.. það er líka gott að fá að trúa í nokkra daga eða vikur einhverju öðru en niðurdrepandi fréttum. Og svo er þetta bara eins og kosningasjónvarpið, er stjórnin fallin eða er hún inni? Í augnablikinu er hópur 16 inni og við bíðum eftir fleiri atkvæðum um að svo verði áfram!

Það var fullt af fleira slúðri um helgina, ég var bara svo æst yfir þessum að ég sá ekki neitt annað. Hætti eitt augnablik að geta hugsað og fékk nervus breikdán þegar ég fattaði að eftir rúma TVO mánuði gætum við verið í KÍNA. Voru allir búnir að fatta það?????

Aníveis, annað slúður er að CCAA sé að hugleiða að leyfa fólki ekki lengur að fara á "hold", þeas ef fólk er ekki tilbúið að fara þegar kemur að þeim þá missi það af lestinni.

Annað er að þeir séu að hugleiða..endurtek hugleiða að stoppa að taka á móti umsóknum á meðan þeir eru að vinna aðeins úr biðlistunum.

Hvorutveggja er ekki komið á heldur aðeins slúður á þessu stiginu.

Svo er einhver frétt um að þeir séu að fara til Ástralíu og NýjaSjálands í heimsókn en eru þeir ekki alltaf að heimsækja einhverja? Skil ekki alveg afhverju það er svo fréttnæmt, sérstaklega í ljósi þess að þeir vita ekkert meira en við um biðtímann. Ég gleymi ekki gaurnum sem var með LID í des 2005 og spurði síðasta sumar á einhverjum svona fundi hvenær hann gæti átt von á upplýsingum og var sagt að reikna með desember. Og hann er löngu liðinn en auðvitað kemur annar desember á þessu ár og ég ætla rétt að vona að ekki hafi verið átt við hann.. haha.. nei ég held ekki það væri alltof langsótt enda voru þeir að tala um 12-14 mánaða biðtíma á þeim tíma.