Meinvill og slúðrið

Slúður af netinu um tímasetningar sem upplýsingar berast frá Kína Okkar LID er 14 nóvember 2005

16 desember 2006

Smá útreikningar

Ég er komin með alvarlegan sviðsskjálfta og ég tel LID umsóknir í hvert skipti sem hægist á heilanum á mér (og það er æði oft þessa dagana skal ég segja ykkur). Ég ákvað því að setja smá pælingar niður á blað. RQ hefur gert nokkuð ýtarlegar skoðanakannanir fyrir sept-okt en lengra ná þær ekki. Nóv. grúbban sem ég er í gerði líka skoðanakönnun þannig að ég byggi á þeim tölum líka (sjá póst 5.des). Það er vísir að könnun fyrir des 2005 en hún var gerð svo snemma í sumar að fáir tóku þátt en ég nota hana samt til að hjálpa mér að klára árið þannig að bæði hópur 16 og 17 sjái hvar þeir mögulega gætu lent.

Síðast afgreiddu þeir 200 LID samkvæmt talningunum hjá RQ (ath þetta er úrtak og því er rauntalan auðvitað miklu hærri). Ég setti niður 2 útkomur og á þeirri fyrri hef ég uþb 200 LID í hvert skipti en bara 140 í þeirri seinni. 29. sept er jókerinn í hópnum því hann virðist vera HUGES. Samkvæmt talningu RQ eru þar 66 LID þannig að það er hæpið að hann nái með næst en af því ég er í bjartsýniskasti ákvað ég að hafa hann með í útreikningi 1. Ég vil ekki gera fleiri en tvo reikninga því ég bara VIL fá upplýsingar í síðasta lagi í mars. Það eru pottþétt einhverjir jókerar í þessu sem ég veit ekki um en svona á þessari stundu er þetta ekkert rosalega svart. Ha Pálína??? Gæti verið verra?????