Meinvill og slúðrið

Slúður af netinu um tímasetningar sem upplýsingar berast frá Kína Okkar LID er 14 nóvember 2005

05 desember 2006

Nóvember dagsetningar

Nú er að koma hugur í mig. Ég er bara að fara til Kína. Að vísu vita Kínverjar ekki af því að ég er að koma svo ég verð að reyna að stytta tímann þar til þeir samþykkja komu mína og eitt af því er að telja hversu margir eru að fara til Kína í Nóvember. Ef það eru 2000 umsóknir á mánuði þá fara þessar 161 umsóknir ekki langt upp í þann fjölda en það er samt gaman að skoða hvernig munstrið er. Þetta er tekið úr einni nóvember grúbbunni sem ég er í og þeir eru með aðra könnun í gangi sem kannski verður nákvæmari... en alla vega er þetta svona til að byrja með. Mér til mikillar gleði sé ég að munstrið er (virðist vera) að það séu fleiri umsóknir EFTIR 15 nóv og við erum fyrir þann tíma. Maður verður að gleðja sig yfir einhverju er það ekki