Meinvill og slúðrið

Slúður af netinu um tímasetningar sem upplýsingar berast frá Kína Okkar LID er 14 nóvember 2005

10 desember 2006

Hugleiðingar um "kvótann"

Þessar nýju leiðbeiningar sem ku vera á leiðinni hafa verið í umræðunni núna frá því á miðju síðasta ári. Í kringum ágúst-sept þá var einhleypum sagt að flýta sér að sækja um ef einhver möguleiki væri á því þar sem reglurnar væru að breytast. Hinvegar held ég að fjöldi einhleypra einn og sér sé svo lítill að hann skipti ekki neinu grundvallarmáli varðandi biðtíma og annað. Ef umsóknir eru 2000 á mánuði og 8% af því eru 160. Á ársgrundvelli væru það 1600 af 24000. Ég sé nú ekki alveg að það liggi nein rosa hraðaaukning í því að fella það niður. En það er kannski ekki hugsunin sem liggur þar að baki heldur eitthvað annað.

Mér finnst líka soldið fyndið þetta með net worth. Ameríkanar hugsa svo allt öðru vísi en við hér. Það er hreinlega fyndið. Ein kona var að spá í hvað fælist í þessu og hvort maður nætti telja upp allt sem maður ætti og þetta var listinn "húsgögn, verkfæri, trúlofunarhringur, bíll ísskápur og fleira". Ég hjó sérstaklega eftir þessu með trúlofunarhringinn hehe ég veit að maður á ekki að gera grín að öðru fólki og öðrum þjóðum en hvað er þetta með bandaríkjamenn og trúlofunarhringina þeirra? Hehe ég kæmist nú ekki langt á giftingarhringjum okkar Skakka. Held við yrðum frekar að telja upp eitthvað annað sem "eignir" okkar. Ég veit, ég veit þarna er verið að tala um þessa risa trúlofunarhlunka sem bera hendina ofurliði í hvert sinni sem hendinni er lyft og eru svo og svo margir demantar í. En mér finnst það samt fyndið.