Meinvill og slúðrið

Slúður af netinu um tímasetningar sem upplýsingar berast frá Kína Okkar LID er 14 nóvember 2005

11 júní 2006

Sérfræðingar með í leikinn

RQ er byrjuð að leika sér með sérfræðingum í statistik og þeir hafa sett upp síður byggðar á upplýsingum síðustu ára og ágiskunum um framgang mála í Kína í dag: Síðan er hér

Það besta við þessa síðu er auðvitað að þarna eru á ferð sérfræðingar að lesa úr gröfum og statistik og ættu því að geta spáð með nokkurri nákvæmni hvernig staðan er. Þetta er ekki tilbúið en verið að vinna í þessu. Ég er ekki búin að skoða þetta neitt en er búin að prufa að fikta aðeins.. og ef ég set inn þær forsendur sem ég hef verið að gefa mér þá fáum við upplýsingar í janúar. Þarna er verið að nota upplýsingar sem RQ hefur safnað saman, einnig upplýsingar frá manni sem heitir Ralph Sterling en hann hefur haldið saman upplýsingum um "referral dates" frá því 96 held ég. Um að gera að kíkja aðeins á þetta og sjá hvað liðið er að spá.