Meinvill og slúðrið

Slúður af netinu um tímasetningar sem upplýsingar berast frá Kína Okkar LID er 14 nóvember 2005

26 mars 2007

Hreiðurgerð

Það er ekkert slúður ennþá en ég reikna með að það byrji í þessari viku þar sem vonandi koma upplýsingar í næstu viku. Það er eitthvað aðeins byrjað að velta því upp hvort það komi upplýisngar í byrjun apríl og aftur í lok apríl þar sem það er víst eitthvað lokað í nokkra daga í kringum 1.maí. En það þýðir þá bara að upplýsingar eru aftur komnar í lok mánaða í stað byrjun eins og hefur verið síðustu skiptin.

En talandi um allt annað. Hvernig gengur hreiðurgerðin? Er einhver byrjaður í því? Ég er búin að vera að sanka að mér myndum af barnaherbergjum sem mér finnst vera falleg og er að hugsa um að reyna að gera mína útgáfu af einhverju svoleiðis. Eitthvað svona krúttlegt og í sætum litum (ekki bleikt). Við erum líka búin að vera að velta svefnmálunum fyrir okkur, sérstaklega í ljósi þess að ég sef svo laust að það má enginn hreyfa sig í 2 km radius án þess að ég vakni (huh!). Ég er búin að skoða allt sem ég get og held að þetta verði kannski okkar niðurstaða (eða ég er allavega mjög spennt fyrir að prufa þetta) barnarúm Hefur einhver af ykkur prufað svona???