Meinvill og slúðrið

Slúður af netinu um tímasetningar sem upplýsingar berast frá Kína Okkar LID er 14 nóvember 2005

15 janúar 2007

Flýtimeðferðir og fleiri merkilegt

Já best að byrja á flýtimeðferðunum. Fólk sem fær flýtimeðferðir í Kína er annað hvort búsett þar eða annað umsækjenda er af kínverskum uppruna. Held ég fari með alveg rétt að engir aðrir fá þar flýtimeðferðir (af erlendum umsækjendum).

Það er lítið um að vera á þessum tíma mánaðar og þess vegna dundaði ég mér um helgina að telja þau LID sem eru í nýjustu könnun hjá RQ og þau eru ÆÐI mörg. Sögusagnir hafa verið síðan í maí að það hafi verið 2000 umsóknir í október 2005 og hátt í jafnmikið í nóvember. Myndin sem er hér að neðan er frá því síðasta laugardag, eflaust hafa einhver bæst við síðan þá. Málið er að þegar þessar kannanir eru skoðaðar er verið að afgreiða um 200 LID plús/mínus 10. Nema síðast þá voru afgreiddar um 130 samkvæmt þessari talningu. Ég setti því talninguna þannig upp að fyrst gef ég mér að það verði alltaf 200 LID, næsta talning er ef það eru alltaf 150 og að síðastu ef það væru alltaf 100 en þá varð ég þunglynd og hætti (eða þannig). Líklegast er auðvitað að næstu upplýsingar verði einhver blanda af þessu, einhverstaðar á bilinu 130-200.
ps.. ég ætla til Svíþjóðar í nokkra daga til að jafna mig á yfirgengilegri vinnu undanfarna daga (not). Ef eitthvað merkilegt gerist meðan ég er þar þá skelli ég því inn...