Meinvill og slúðrið

Slúður af netinu um tímasetningar sem upplýsingar berast frá Kína Okkar LID er 14 nóvember 2005

28 júní 2006

Um daginn og veginn

Já nú er það bara smá spjall um daginn og veginn eða þannig. Varðandi þessar spár í síðasta pósti þá er alveg möguleiki að hópur 15 fái sínar upplýsingar í ágúst. Það er ekki stór séns en það er séns. Júlí virðist ekkert rosalega stór mánuður en hann virðist samt stærri en ágúst þannig að samkvæmt ferlinu fram að þessu finnst mér frekar ótrúlegt að þeir nái júlí á einu bretti en hver veit, þetta kemur allt í ljós. Spárnar í vor sögðu að júní kæmi á þremur mánuðum og júlí á tveimur. Hinsvegar er júní enn ekki búin þannig að hann kemur á fjórum mánuðum( birtu fyrst til 6, næst til 15 og síðast til 28 og enn eru 2 dagar eftir) en ekki þremur þegar upp er staðið þannig að ég þori ekki að segja að júlí nái á einum. Ég fór að skoða Bright Outlook síðuna í morgun og þar birta þeir líklegustu útkomuna næst og allt það. Samkæmt því var ég með þá útkomu sem var næst raunveruleikanum núna síðast þannig að þeir segja að mín spá fyrir næsta mánuð sé sennilega sú sem kemst næst því rétta..hmmmm og ég sem hef aldrei verið góð í tölfræði, ætti kannski að senda kennurum HÍ þessa niðurstöður haha:



En áfram með þetta þá segja þeir að það sé erfitt að spá fyrir um útkomuna næst og einnig útkomu ágúst því þessir 2 mánuðir séu svo allt öðru vísi en mánuðirnir á undan (færri umsóknir) og því sé mjög líklegt að það komi meiri upplýsingar en spárnar segja til um (ó hvað ég vildi óska þess) en þetta er sem sagt staða dagsins ;)