Meinvill og slúðrið

Slúður af netinu um tímasetningar sem upplýsingar berast frá Kína Okkar LID er 14 nóvember 2005

27 júní 2006

Nýjustu börnin

Upplýsingar og myndir eru farnar að berast til júnífólksins. Nokkrir eru búnir að setja myndir inn á heimasíður og oh mæ god ef maður fær ekki fiðring við að skoða þessar myndir ;) Mjög mörg börnin eru átta mánaða og eitt sá ég sem er sex mánaða. Sex mánaða það er bara pínulítill ungi ;) Mér finnst svooooo gaman að kíkja aðeins á þessar síður bara til að forvitnast en það er forvitni í góðu, eða það tel ég. Ég kann ekki við að setja linkana hér inn þar sem þetta eru síður hjá fólki sem ég þekki ekki neitt en ef þið farið inn á þessa síðu og rennið niður commentin þá finnið þið nokkrar síður: RQ það er ein síða í ca komment 20 (Emanuel) og önnur í ca 50 (Dunedin). Hvoru tveggja svona litlar stelpur ;) Ég fær alveg taugaveiklunarkippi í magann þegar ég sé þetta.