Meinvill og slúðrið

Slúður af netinu um tímasetningar sem upplýsingar berast frá Kína Okkar LID er 14 nóvember 2005

27 júní 2006

Mánaðarlega spáin er TILBÚIN

Þá er komið að mánaðarlegri spá dadarada... Ég gerði þrjár. Sú fyrsta er sú sem ég held að sé svona næst því sem mögulega er hægt að giska á. Hún er eiginlega eins og í síðasta mánuði. Það hefur ekki það mikið gerst sem breytir þeirri spá og eins og þið sjáið munaði bara einum degi hjá mér í síðustu spá (ég sagði LID27jún en sem betur fer kom LID28 jún, ég taldi að upplýsingar kæmu 23 jún en þær komu degi fyrr). Sem sagt síðasta spá var nokkuð rétt.

Júlímánuður er talinn mun minni umsóknarlega séð heldur en júní og ágúst og september minni en júlí. Síðustu upplýsingar náðu yfir 13 daga þannig að það er ekkert óraunhæft að vonast til að næstu nái yfir 20 daga. Hinsvegar þá er nokkuð ljóst að oktober og nóvember eru stórir mánuðir. Jafnvel stærri en júní. Sem gerir það að verkum að ég ákvað að vera ekkert of bjartsýn og reikna með að þeir afgreiði bara 14 daga þar til þeir klára nóv. (í okt og nóv). Það setur okkur í hópi 16 í febrúar sem væntanlegan upplýsingarmánuð. Janúar og febrúar virðast hinvegar litlir en á móti kemur að mars verður stór. Þeir ættu því að geta náð niður aðeins í des-mars og tekið mars aðeins hægar. En þetta er auðvitað bara ágiskun hjá mér en byggð á upplýsingum frá hinum og þessum síðum sem ég hef reynt að setja í eitthvað vitrænt samhengi. Voandi hef ég samt rangt fyrir mér og þeir byrja að senda upplýsingar sem ná yfir miklu fleiri daga ;) (ekki oft sem ég óska þess að hafa rangt fyrir mér).
Spá1 sú sem ég tel líklegasta: (smella á myndirnar til að stækka þær)









Spá 2
Næsta spá er óskaspá um þeir fari að birta mánuð í einu og haldi sér við 12 mánaða biðtíma. Þetta er hinsvegar held ég ekki mögulegt því miður. Eins þið sjáið verða þeir að hoppa úr 13 dögum (síðasta upplýsingagjöf) í 30 daga svo þetta geti staðist. Vildi samt setja þetta upp svona til gamans ;)

Spá 3
Þriðja og síðsta spáin er svona tilraun til að sjá hvort hópur 15 geti ekki fengið sínar upplýsingar í ágúst. Það er alveg möguleiki eins og þið sjáið. Hópur 16 myndi samt ekki færast neitt mikið framar en værum þá að fá upplýsingar í janúar í staðinn fyrir febrúar..og það munar um hvern mánuð. Ef ég geri eina enn þá get ég ábyggilega troðið okkur í desember hehe. Held samt að eins og staðan er í dag.. í júní þá sé það ekki möguleiki þannig að ég hætti hér..(ef ég held áfram nógu legi gæti ég kannski komið okkur í sept hehe)