Meinvill og slúðrið

Slúður af netinu um tímasetningar sem upplýsingar berast frá Kína Okkar LID er 14 nóvember 2005

18 júlí 2007

Hvað er að gerast?

Já þið verið bara að hafa smá biðlund því af einhverjum ástæðum er ég ekki alveg eins niðursokkin í hvað er að gerast í slúðrinu í heiminum. Ég hef bara áhuga á því sem er að gerast í kringum hóp 16. Þetta er þetta klassíska dæmi um að hugsa bara um sjálfan sig hehe

Við höfum verið að reyna að finna upplýsingar um barnaheimilið en það eru ekki mikið um slíkt en þó eitthvað. Allt sem ég hef lesið til þessa ber þó að sama brunni; það er afskaplega vel haldið utan um börnin frá þessu heimili og þau eru öll í fóstri. Fólki ber saman um að að þau séu almennt mjög vel haldin og vel staðsett þroskalega séð. Litla dóttir mín fór t.d. að ganga 13 mánaða (svakalega er gaman að skrifa þessi orð "litla dóttir mín") og það skal viðurkennast að börnin í minni stórfjölskyldu hafa ekki öll farið að ganga svo snemma þrátt fyrir að hafa allan stuðning stórfjölskyldunnar ;) Ég er því mjög stolt af litlu Yun minni. Fjölskylda mín hlær að því að það kemur fram í skýrslunni að hún flettir bókum og þau vilja meina að mér hafi mikið létt (ok ok ég viðurkenni að mér fannst það frábært) og það kemur líka fram að henni finnst gott að borða og er hamingjusamt barn. Hún ætti því að passa fullkomlega inn í þessa fjölskyldu sem elskar að búa til og borða góðan mat og les bækur eins þær hafi verið gerðar bara fyrir okkur ;)