Meinvill og slúðrið

Slúður af netinu um tímasetningar sem upplýsingar berast frá Kína Okkar LID er 14 nóvember 2005

11 júlí 2007

Erfiðir dagar

Ég verð að viðurkenna að ég er sammála þeim sem hafa skrifað í kommentin um að þessir síðustu dagar fyrir upplýsingar, meðan beðið er eftir að fá fullvissu um hvort við séum með, eru þeir al erfiðustu í biðinni fram að þessu. Ef þessu fer ekki að ljúka bráðlega þá skilur öll fjölskyldan við mig!

Annars er ég búin að vera skoða annarra manna myndir og my god ekki styttir það biðina, held það sé betra að sleppa því. Hins vegar sá ég athyglisverðar myndir í morgun. Það eru tvö stúlkubörn frá sama stað, fæddar með 10 daga millibili og þær eru svo líkar að þær gætu verið tvíburar. Úff ætli það komi oft upp að tvíburum sé sundrað?

Og svo í allt annað. DanAdopt í Danmörku er búið að auglýsa hækkun á ættleiðingargjöldum. Þeir segja að allt hafi hækkað mjög mikið og segja t.d. að ættleiðing frá Kóreu hafi farið úr DKK 93.000 upp í DKK 134.000. Það er skolli mikið sjá hér og hér .

ps. Á laugardag er komið 20 mánaða LID afmæli. TUTTUGU mánuðir!!!!!!