Meinvill og slúðrið

Slúður af netinu um tímasetningar sem upplýsingar berast frá Kína Okkar LID er 14 nóvember 2005

15 júní 2007

Kærkomin helgi

Já í þessum mánuði er gott að fá helgar því þær marka biðina. Núna eru bara tvær aðrar helgar eftir þar til við vitum hvort við þurfum að bíða mánuð í viðbót jihei.

Í gær las ég spá fram í tímann sem einhver MJÖG töluglöggur er búinn að setja fram. Þetta er langtímaspá og hann byggir hana á upplýsingum frá því í nóv 2005 þegar byrjaði að hægja verulega á öllu ferlinu. Hann segir að það sé augljóst munstur í upplýsingunum þannig að árið 2006 og 2007 harmóni alveg saman. Hvort það er tilviljun eða ekki á nú eftir að koma í ljós. Hann spáði því samkvæmt þessum tölum að þeir mundu ná til 06 nóvember síðast (en þeir fóru til 7.nóv) og vill meina að næst nái þeir til 16-18 (fer eftir því hvenær upplýsingar birtast segir hann). Fyrir ótöluglögga konu eins og mig er afskaplega erfitt að lesa í þessar upplýsingar (held það hafi tekið mig hálftíma að skilja þetta) en það tókst. Ég er ekki að segja að þetta séu sennilegar upplýsingar en þær eru samt áhugaverðar. Ég er ekki alveg tilbúin að fórna sætinu mínu þar sem ég sit og horfi á rússibanann en samt... hinsvegar er fólk almennt mjög vart um sig þennann mánuðinn. Meira segja fólk sem er með LID 11. nóv þorir ekki að segja "ég er næst" og þeir sem eru 9. nóv segjast vera nokkuð vissir en samt ekki 100%. Svona erum við orðin ;)