Meinvill og slúðrið

Slúður af netinu um tímasetningar sem upplýsingar berast frá Kína Okkar LID er 14 nóvember 2005

14 júní 2007

Nítján mánaða LID

jeiiiiiii þetta er kannski ekkert hjartanlegt jeeiiiii en jeiiii samt sem áður því við mjökumst áfram. Í dag eru sem sagt nítján mánuðir frá því umsóknin okkar var logguð inn í Kína. Margt búið að gerast á þeim tíma.

Fyrsta slúðrið er komið upp en það er lítið og ómerkilegt og ég verð að segja eins og er að það snertir mig ekki neitt. Ætla að setja það hér með af því það er komið á stað en það segir ekki neitt og alger óþarfi að fara í hringekjuna strax. Ég nenni ekki einu sinni að standa upp og fara í röðina fyrir þetta slúður.

Slúður 1: Að næstu upplýsingar verði svipaðar og þær síðustu að stærð. Sem segir ekki neitt. Svipaðar hvernig? Jafn margir dagar eða jafnmörg LID?

Slúður 2: Næstu upplýsingar verða stærri en við höfum séð lengi. Haha ég get nú ekki annað en hlegið. Höfum við ekki heyrt þennan áður? Mér finnst hann svo svakalega kunnuglegur eitthvað haha við fáum okkur nú bara kaffi meðan við bíðum eftir að þessi umferð gangi yfir.

Slúður 3: Segir að LID 21 nov ættu að fá upplýsingar í ágúst eða september. En ekki hvenær? Halló það er að koma að þeim og þetta er verulega aumingjalegt slúður að mínu mati. Ég hefði getað giskað á þetta líka án nokkurrar hjálpar.

Sem sagt við skulum bara halda ró okkar og dást að 19 mánuðunum okkar!