Meinvill og slúðrið

Slúður af netinu um tímasetningar sem upplýsingar berast frá Kína Okkar LID er 14 nóvember 2005

05 júní 2007

Ekkert enn

Þetta er svo furðulegt allt saman. Það er í gangi þetta kerfi á innra netinu hjá CCAA þar sem umboðin borga fyrir upplýsingar og sjá þar hver lokadagurinn er. Þetta kerfi hefur ekki verið uppfært ennþá frekar heldur en ytri síðan sem við höfum aðgang að. Hinsvegar er þetta slúður um að 7 sé lokadagur. Það er búið að hafa samband við fullt af fólki sem er með 10 og 11 og þau látin vita að þau séu ekki með. Það sem mér finnst svo furðulegt er þetta kerfi sem er greitt fyrir. Ég væri ekki til í að borga fyrir einhverjar upplýsingar sem allir aðrir fréttu langt á undan mér án þess að borga neitt fyrir. Skiljið þið hvað ég er að fara? Ef þetta er rétt að 7 er lokadagur þá yrði ég FREKAR fúl ef ég greiddi fyrir að fá að vita það og vissi það viku eða seinna á eftir öllum öðrum! Eitt umboð sem ég heyrði um heldur því stöðugt fram að það séu MIKLAR líkur á því að 11 hópurinn þeirra sé með. Hverju á maður að trúa? Staðfasta orðrúmnum um 7 eða vona að þeir hafi komist lengra? Eitt annað skrítið er að það er stöðugt talað um að 7 sé lokadagur og 10 og 11 hafi ekki komist að en það er ekki mikið talað um 8 og 9. Hvar eru þeir í þessu? ARG eins gott að þetta fari að komast á hreint... Já og eitt enn, sum umboðin halda því enn fram að það sé verið að matcha ennþá og hvernig vita þeir þá að lokadagur sé 7???