Meinvill og slúðrið

Slúður af netinu um tímasetningar sem upplýsingar berast frá Kína Okkar LID er 14 nóvember 2005

25 apríl 2007

Its a bjútífúl dei

Og lífið er gott. Þrátt fyrir að RQ hafi sett fram alveg ömurlega spá í gær þá er ég alveg gjörsamlega ánægð í dag og lét þessa spá ekki hafa nein áhrif á mig. Við erum farin að tala um það að kannski eignumst við barn fyrir jólin (þetta er ekki einu sinni grín lengur). Samkvæmt þessum upplýsingum er miðað við að afgreiddir séu 9 dagar í einu og þá erum við að fá upplýsingar í júlí. Ég hef enga trú á að þeir afgreiði 9 daga næstu þrjú skipti. Ég vona auðvitað að þeir afgreiði sem mest en ég hef ekki nokkra trúa á því. Veit ekki hvort ég á að þora að skella upp smá spá? Sagði ég ekki í gær að ég væri hætt að spá..haha en það var í gær. Í dag er svo góður dagur að ég verð að fá að leika mér pínulítið með þessar fj****** dagsetningar:
  • 01 maí 4 dagar 30.okt
  • 01 júní 5 dagar 04 nóv
  • 01 júlí 7 dagar 11 nóv
  • 01 ágúst 7 dagar 18 nóv

Við erum einhvern tíma á þessu bili en verðum pottþétt á einhverjum mörkum, þeas að skilin verða við okkar dag. Eina góða við það er að þá veit maður pottþétt að maður er næstur. Spurning hvort skjalið góða frá Kára verði virkt eftir allt saman haha við hefðum átt að flissa meira að því og þeim dagsetningum. Þurfum aðeins að dusta af því rykið en það er allt of sumt..

En það er SAMT góður dagur í dag...