Meinvill og slúðrið

Slúður af netinu um tímasetningar sem upplýsingar berast frá Kína Okkar LID er 14 nóvember 2005

12 apríl 2007

Hugleiðingar

Ég er eins og fleiri að velta mér upp úr þessum tveggja daga upplýsingum og ég er ekki lengur svona viss um að það sé rétt að þetta hafi verið svona margar umsóknir. Ég er farin að hallast á það að þetta hafi verið óvenjulega lítill skammtur en ekki óvenjulega stór. Ástæðan? Jú það eru nokkur umboð í USA sem hafa tilkynnt að þau hafi fengið mjög mikið af upplýsingum en það eru miklu fleiri sem fengu engar upplýsingar og sama er að segja um Evrópu. Ég veit ekki með Danmörku og Svíþjóð en flest önnur lönd tala um engar upplýsingar eða undir 5. Það er í rauninni svolítið kvíðvænlegt að bíða eftir næstu upplýsingum því samkvæmt mínum upplýsingum eru það stórir dagar, miklu stærri en þessir tveir sem komu öllum að óvörum. En við eigum ekki vona á neinu slúðri fyrr en eftir 20 í fyrsta lagi, eða það held ég. Hins vegar hafa síðustu mánuðir verið mjög skrítnir og erfitt að reikna nokkuð út.