Meinvill og slúðrið

Slúður af netinu um tímasetningar sem upplýsingar berast frá Kína Okkar LID er 14 nóvember 2005

04 apríl 2007

Við bíðum enn

En það er nokkuð líklegt að þetta sé rétt handan við hornið. Slúðrið er hins vegar skelfilegt og cut-off dagarnir lélegir. Sumir segja 26.OKT... sem að mínu mati er helbert rugl. Ég trúi því ekki fyrr en ég sé það. Aðrir segja 30. okt og enn aðrir 31.okt. Einhverjir segjast vera búnir að fá að vita að 4 nóv hafi ekki verið með og enn einn segist hafa heyrt að 3 nóv sé ekki með. Slúðrið um cutoff er því frá 26.okt-2 nóv. Ég ætla hinsvegar að halda mig við páskasólina.. viltu kaupa páskasól..það kostar ekki neitt.. og svo framvegis. Ætla ekki að trúa neinu fyrr en ég sé það núna öðru hvoru megin við helgina (fæstir eru með svona langt frí eins og við og þess vegna er opið á flestum skrifstofum erlendis).

Hvað er þetta með 20 júlí? Af hvejru er ég að missa? Verðið þið öll í Kína þá og ég ein heima? (og Skakki auðvitað hjá mér). September er ekki inni í myndinni hjá okkur. Ég hef ekki nokkra trú á því. Ég hef haft það á tilfinningunni í marga mánuði að við munum bíða í 18 mánuði og ég ætla að halda mig við þá tilfinningu þangað til við eigum 18. mánaða afmæli. Þá skal ég endurskoða þessa tilfinningu, fyrr ekki. Þannig ef þið segið eitthvað annað þá heyri i ég það ekki... nananana