Meinvill og slúðrið

Slúður af netinu um tímasetningar sem upplýsingar berast frá Kína Okkar LID er 14 nóvember 2005

01 febrúar 2007

Ekkert enn

Það eru allir á nálum því slúðrið segir að upplýsingar komi í dag...

Varðandi það sem ég sagði að verið væri að dusta rykið af NOV LID þá var ég alls ekki að tala um nóv 2006 heldur 2005. Það er langt í að review room komi að Nóvember 2006. Umboðin eru farin að láta vita að mars sé komið úr review og því spurning hvort þeir séu hættir að uppfæra þær upplýsingar en ef þeir eru hættir þá er skrítið að þeir haldi linknum inni. Aníveis, ég var að tala um nóvember 2005. Það lítur út fyrir að það sé byrjað að skoða þann mánuð til að undirbúa pörun (matching). Það segir okkur ekki neitt í rauninni annað en að það styttist í okkur. Ég held að þeir vinni nokkra mánuði fram í tímann. Þannig að þó þeir séu að para núna restina af september og byrjun október þá er byrjað að undirbúa næstu mánuði á eftir. Það segir sig sjálft ef þeir afgreiða 600-800 umsóknir á mánuði þá gera þeir það ekki á 4 vikum. Ég held að það sé mun lengra ferli en það. Hljómar þetta óskynsamlega?