Meinvill og slúðrið

Slúður af netinu um tímasetningar sem upplýsingar berast frá Kína Okkar LID er 14 nóvember 2005

30 desember 2006

Desember ætlar að líða...

...án þess að upplýsingar berist. Það er einhver fjandinn að gerast þarna yfir í Kína. Þá er þetta annar mánuðurinn á stuttum tíma þar sem upplýsingar koma ekki fyrr en eftir mánaðarmót þannig að það dettur einn mánuður út.

Það er nákvæmlega ekkert slúður á ferðinni. Og ekki einu sinni hægt að segja til um það hvort CCA er hætt að uppfæra síðuna eða ekki. Hins vegar, ef þeir ætla að hætta að uppfæra afhverju eru þeir þá ekki búnir að taka boxin niður? Ég skal segja ykkur það það verða langir mánuðir sem bíða ef þetta er það sem koma skal.

Ég nenni ekki að skrifa meira þar sem það er ekkert að frétta. Þeir eru að vinna í dag og mér skilst á morgun líka og fara svo í helgarfrí 1 og 2 jan. Ef eitthvað gerist sem hægt er að skrifa um þá mun ég setja það inn en ef ekki þá segi ég bara:

Gleðilegt ár öll sömul og vonandi verður biðin ekki alveg eins erfið á næsta ári!