Meinvill og slúðrið

Slúður af netinu um tímasetningar sem upplýsingar berast frá Kína Okkar LID er 14 nóvember 2005

05 nóvember 2006

LID hópar

Ég prufaði að setja LID hópana hér til hliðar og þyrfti að fá komment hvort þið fílið að hafa þetta svona. Það er soldið skemmtilegt að sjá hversu margir hópar eru komnir en bara vonandi að biðtíminn fari eitthvað að minnka svo fólk þurfi ekki að bíða svona lengi.

Það er alveg að detta í árið hjá okkur. Eftir 9 daga eigum við árs LID afmæli. Ekki það sem ég reiknaði með í upphafi þessarar ferðar ;) Reiknaði ekki með að þetta blogg yrði nema 3-4 mánuði en ég byrjaði í mars og ætlaði að skrifa þar til í ágúst/september þegar við færum út!!!! Það hefur heldur en ekki breyst. Ég hef verið spurð að því hversu lengi ég ætli að halda áframog ég skal bara vera alveg heiðarleg með að ég hef bara ekki hugmynd um það. Þá lofa ég engu og svík engan ;))))