Meinvill og slúðrið

Slúður af netinu um tímasetningar sem upplýsingar berast frá Kína Okkar LID er 14 nóvember 2005

23 nóvember 2006

Næsta vika?

Jæja þá eru tvö umboð búin að spá næstu viku. Það kemur nú ekkert á óvart því samkæmt öllu ættu upplýsingar að berast í lok næstu viku eða byrjun þarnæstu. Þannig að ég held að þeir séu ekki að spá neinu þarna heldur bara byggja á sögunni eins og hún hefur verið fram að þessu.

Það eru að detta inn Lid hjá íslensku hópunum okkar og það sem kemur mest á óvart er hvað það er rosalega langur tími frá því pappírarnir koma til Kína og þar til þeir eru loggaðir inn hjá CCAA. Nærri einn og hálfur mánuður fyrir hóp 20 og einn mánuður hjá hópi 22. Ég hef séð að fólk er að vandræðast yfir þessu erlendis, veit að vísu ekki hvort það er þetta sama tímabil en ætla að leggjast í smá rannsóknarvinnu yfir helgina og athuga hvað ég finn.

Óska samt þessum hópum til hamingju með LID-in sín því þarna er næsti steinn í biðinni löngu. Næst er að bíða eftir review herberginu ;). Febrúar ætti að taka skamman tíma en mars gæti tekið óratíma því mér sýnist að það séu hryllilega margir með LID í þeim mánuði. RQ hefur samt ekki gert neina könnun sem er marktæk og nær þetta langt og spurning hvort hún geri það því nú fer að líða að því að hún fái sitt barn því hún er með LId seint í sept 2005. Hún hefur ekki viljað gefa upp hvaða dag það er og segist heldur ekki ætla að birta hver hún er og það verður því áfram á huldu. Ég ætla rétt að vona að einhver taki við svæðinu hennar því það er þvílíkt magn af upplýsingum sem hún fær sent og vandséð hvernig hægt er að finna þetta út ef hún hættir. En það er seinni tíma vandamál.